top of page
NADT-PNG.png

 สมาคมคนหูหนวกแห่งประเทศไทย 

รับเรื่องร้องเรียน

1. กรอกแบบฟอร์มคำร้องเรียนที่สมาคมฯ หรือร้องเรียนผ่านทางอีเมล

กรณีกรอกที่สมาคมฯ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ
ความถูกต้อง ส่งให้นายกสมาคมฯ ทราบแล้ว ส่งมาที่คณะอนุกรรมการรับเรื่องร้องเรียน

2. คณะอนุกรรมการรับเรื่องร้องเรียน พิจารณา ตรวจสอบ สืบพยาน ประสานงาน ตอบปัญหา หรือชี้แจงการร้องเรียน

ระยะเวลา 15 วัน หรือแล้วแต่กรณี

3. แก้ไขปัญหาเรื่องราวร้องเรียน

แผนผังขั้นตอนการบริการรับเรื่องร้องเรียน

สถานที่/ช่องทางการร้องเรียน

สามารถติดต่อเพื่อร้องเรียนได้ ดังนี้

สมาคมคนหูหนวกแห่งประเทศไทย
1/8-9 ซอยอ่อนนุช 64 แขวงอ่อนนุช
เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250

วันจันทร์ ถึง วันศุกร์

ตั้งแต่เวลา 09.00 น. 17.00 น.

bottom of page