top of page
รับเรื่องร้องเรียน
1. กรอกแบบฟอร์มคำร้องเรียนที่สมาคมฯ หรือร้องเรียนผ่านทางอีเมล
กรณีกรอกที่สมาคมฯ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ
ความถูกต้อง ส่งให้นายกสมาคมฯ ทราบแล้ว ส่งมาที่คณะอนุกรรมการรับเรื่องร้องเรียน
2. คณะอนุกรรมการรับเรื่องร้องเรียน พิจารณา ตรวจสอบ สืบพยาน ประสานงาน ตอบปัญหา หรือชี้แจงการร้องเรียน
ระยะเวลา 15 วัน หรือแล้วแต่กรณี
3. แก้ไขปัญหาเรื่องราวร้องเรียน
แผนผังขั้นตอนการบริการรับเรื่องร้องเรียน
สถานที่/ช่องทางการร้องเรียน
สามารถติดต่อเพื่อร้องเรียนได้ ดังนี้
สมาคมคนหูหนวกแห่งประเทศไทย
1/8-9 ซอยอ่อนนุช 64 แขวงอ่อนนุช
เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
bottom of page